God is my Strength




December 13, 2007

This time soft and sweet ang gift.. i bought jelly ace for aileen.. sa mini stop nman.. 16 pesos nga lang un.. di bale 31 pesos nman ung albatross... haha..:)) hndi ko pa alam anong binigay saking gift.. ill tell you later... halos di ko napansin ang enjoyment ng kris kringle kanina.. i was busy doing all the paper works... i faced my PC all day.. masakit sa mata at ulo.. kain at jingle lang pahinga.. hahay..

pero sa kabila ng lahat naenjoy ko pa nman ang araw.. buti nalang jan myBro ko nakakausap sa email paminsan-minsan at ang konek thread... naenjoy ko rin ang trivia kanina kahit di ko natapos.. tindi ng experience ko sa turnover ng work sakin.. ang work na hawak ko hndi ko pa naiturnover sa iba..

daming challenges throughout the day.. pero I praise God andun lagi ang strength Niya for me to overcome those challenges... Sabi sa Phillipians 4:13

I can do everything through him who gives me strength. That's true.. In the midst of troubles, there is a place where I can go and ask for more strength and take my shield - under the shadow of my Father's wings... =)

Sa kabila ng lahat, smile pa rin.. I was able to sing pa sa KONEK (midweek service ng mga young adults)..

buksan ko muna gift ko...

hehe.. strawberry candy na soft.. share ko later sa next post ang trivia about something..

0 (mga) komento