Kris Kringle and Mang Inasal


Simulan natin ang paglalakbay...

December 10, 2007 7pm pagkalabas sa office, pumunta ako sa pinakamapit na 711.. bumili ng pang kris kringle kinabukasan.. something hard and round daw..

gusto kong pasayahin si Princess aile 25...

hmmm.. albatross ang binili ko.. 20 pesos kelangan pero worth 31 ang nabili.. lemon scent.. hndi nman masama ang amoy.. ano kaya magiging reaction nia?

hehehe..malalaman natin mamaya..

matapos bumili, gutom nko.. nag-iisip kung san kakain.. anong kakainin.. tinapay o mang inasal? nagtitipid ako.. pero ayoko magutom.. mang inasal na lang..

pumunta ako sa lrt buendia branch..umorder ako. umupo. naghintay ng order. after 20 minutes, dumating...hay salamat makakakain na rin..teka muna.. may napansin ako sa manok.. may dugo-dugo pa.. kumalat pa ang iba sa plato.. gutom at inis.. lumapit ako sa manager, pinapapalitan ang inasal.. ok..wait na nman..hndi nko nagalit.. worth naman paghihintay.. may extra rice pang kasama.. 3 rice na un...

busog...

rating(1-10) ko sa food trip na to: 4

poor ang service pati food.. ayoko na bumalik dun.. pero thank you sa extra rice nabusog ako..affordable mas mura kesa sa jollibee.. mganda ang ambience sa loob(pati ang manager hehe)..ok ang mga ilaw ang upuan..

i recommend mang inasal harbour square, masarap dun..ok ang luto, d best ang service...


soon to open na rin MANG INASAL village square HARISON PLAZA..

0 (mga) komento