Christmas party All over the metro hehe


http://paglakbay.blogspot.com


It's Party time!

Update lang sa Kris Kringle.. itong si aileen.. naasar tlga sa natanggap niang albatross... hahaha:)) magagamit nia nman sa banyo un.. the next items wla akong something na pang-asar.. mga pambatang pagkain..

ngayon nman revelation day na.. i bought a big speaker for aileen.. kamusta nman un? at gagamitin nia sa laptop un.. so, imagine mo nlang nasa starbucks sya at nkabukas ang laptop nia habang bitbit nia ang 2 big speakers :)) lol

Marami na party ang dumaan.. last sat sa music ministry.. sunday sa YAMAN (Young Adults for the Ministry and the Nation) naman.. enjoy naman un sa ShARMILA (dampa macapagal avenue)... RATE ko lang ang food ha: rating ko:



8


ok nman lahat ng food except sa pork liempo na hndi mganda pagkaluto.. masaya din ang games, nkapag bonding ang group.. at nanalo kami ng Bread pan.. haha.. galing namin sa christmas songs eh..

Kagabi naman.. sa day by day Mandaluyong Satellite.. daming prizes.. at nanalo kami sa baloon relay.. with matching buttt spell pa ng S-O-S.. at ang gift na natanggap ko: ang pinakabagong gift ni Pastor Ed na nabili ko rin last sunday.. dalawa na ang book ko nun..

Today: On my way to office, nadaan ako sa gotamco elementary school.. masaya ang bata.. Christmas party din nila.. naalala ko tuloy ang kabataan ko.. pag christmas bagong damit at sapatos.. excited sa party dala dala ang pang exchange gift..hehe.. tapos uuwi ng masaya sa natanggap na picture frame o photo album.. haha...

It's party time!

sagana sa seafoods ang party dito sa Active Travel head office..


para ka na ring kumain sa dampa.. the best ang foods from the lechon manok, to calamares, to the gulay ni mommy... lahat masarap.. overall rating:




9




mukhang deserving nman sa 9 dba? hehe..



Nakita ko ang kasiyahan sa Head Office.. nagkakaisa nman pala ang lahat lalo na sa pagkain at gifts.. hehehe.. natuwa lang ako.. at nabusog.. grabe punong puno tian ko at di ko na nkain ang ice cream...

i received gifts from people na hndi ko rin expect na mgbigay..
thank you sa inyong lahat.. The Lord will bless you more and more as you give generously..;)

til next Christmas Party... (sa December 29)..






0 (mga) komento