Food Trip: December 23, 2007 -Goldilocks and Mang Inasal


http://paglakbay.blogspot.com




Marami akong food trip kahapon.. After church, pumunta kami sa Harisson Plaza.. umikot sa buong mall hanggang sa npagkasunduan na kumain na lang sa Goldilocks....

I ordered 2 rice, mainit na nilagang beef and lumpiang shanghai.. Others oredered pansit, etc.. tlgang kain pinoy... masarap.. pero medyo mahal.. Later ko narealize na P22 pala isang rice dun...hay, magastos pala dun.. pero ok naman kc busog.. hehehe...

rating:
8

After Goldilocks, balik ulit sa Folk Arts,kwentuhan kami about movies sa harap ng tahimik na dagat...


nagutom sa kwentuhan
... punta kami Mang Inasal sa Harbour Square.. order ako ng Saging melt... dahil sa naamoy ko at naiinggit ako sa Inasal ni jeppy, umorder na rin ako..

sarap tlaga sa Mang Inasal... the best...





rating ko d2:

9


0 (mga) komento